DỰ ÁN KHOAN GIẾNG NƯỚC SẠCH CHO NGƯỜI NGHÈO DÙNG


Hiện nay điều kiện sống của cư dân đồng bào ở những vùng nông thôn này vẫn còn dùng những giếng nước quá ô nhiễm bẩn thỉu,chúng tôi rất tha thiết được ân nhân hảo tâm giúp tiền để tiếp tục dự án khoan giếng  nước sạch cho những người nghèo cần.




Vì thế chúng tôi rất cần sự ủng hộ nhiệt tình và lâu dài của quý vị ân nhân,quý hội đoàn…Thì cơ hội của dòng nước sạch thơm ngon trong lòng đất sẽ tới được với người nghèo.
Nước sạch tươi mát để có bát nước chè xanh thơm mát bổ...etc là nhu cầu bức thiết nhất hiện nay sau miếng cơm manh áo đối với bà con nghèo tại vùng nông thôn xã Kỳ Khang-huyện Kỳ Anh-tỉnh Hà Tĩnh.
Chúng tôi Tùy vào thực địa của mỗi khu vực dân cư để có thể hộ trợ những phương tiện, để họ có nước sạch sinh hoạt...Có nơi như ở xứ đạo con chiên cũ HÒA THẮNG thì xây  Lu chứa nước mưa,có nơi lại phải khoan giếng bơm lấy nước từ dưới lòng đất như ở xứ đạo DỤ THÀNH hiện nay,với những độ sâu 10 đến 20 mét,hay có hộ gia đình khoan gặp đá ngầm thì phải khoan sâu đến 40 hay 45 mét trong lòng đất.

Trong khoảng thời gian 5 năm qua hoạt động ở đây,chúng tôi đã làm được khoảng hơn 200 cái/200 hộ nghèo&cần có giếng nước sạch sinh hoạt.
Nếu có ân nhân cho tiền khoan giếng và có kèm theo yêu cầu là: mỗi cái giếng nước sau khi đã hoàn tất phải gắn một cái bia trên đó có ghi khắc tên tuổi của người tặng cho hay là thêm gì khác...etc, thì sẽ được chúng tôi thực hiện theo như ý của ân nhân đầy đủ cùng với báo cáo giải trình chi tiết và các hình ảnh sau khi hoàn tất.
Theo tinh hình chung Ðể có được một giếng khoan sâu 15 mét cho 1 hộ dùng hiện nay thì phải có số tiền: 2.600.000$VNĐ(hai triệu sáu trăm ngàn đồng~124USD,một trăm hai bốn đô la mỹ).
*Chi phí để khoan một cái giếng nước với độ sâu 10 đến 20 mét là :
-Chi phí ống nhựa cở 48     :  700.000 $  VNĐ
-Chi phí tiền công làm         :  400.000 $  VNĐ(4 công thợ và máy khoan )
-Chiếc máy bơm nước         : 700.000 $  VNĐ
-Chi phí Ống nhựa cở 27, Ống nhựa lọc,Co, keo dán:                                           800.000 $VNĐ        
 +Tổng cộng                       :2.600.000 $ VNĐ
 
L.M G.B Nguyễn Ngọc Nga
Địa Chỉ Liên Lạc Hiện Hành:
L.M G.B Nguyễn Ngọc Nga
Nhà Thờ Giáo Xứ Dụ Thành
Thôn Hoàng Dụ. - Xã Kỳ Khang
Huyện Kỳ Anh- Tỉnh Hà Tĩnh - Việtnam
Di động : 0912 487 646 và 0974747108,
mail : jbngocnga@gmail.com
nick chat: jbngocnga@yahoo.com
http://www.facebook.com/profile.php?id=100000383276257
https://twitter.com/Nguyen Ngoc Nga@NguyenNgocNga1
http://thuongvietngheo.blogspot.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

THƯ XIN GIÚP TÀI CHÍNH XÂY DỰNG TÂN XỨ ĐẠO THƯỢNG ÍCH ĐỂ LOAN BÁO TIN MỪNG/ TRUYỀN GIÁO

MÔ HÌNH QUY HOẠCH TỔNG THỂ TÂN XỨ ĐẠO TÂN SƠN VÀ THƯ KÊU GỌI ỦNG HỘ TÀI CHÍNH GIÚP TÂN XỨ ĐẠO TÂN SƠN VÀ GIÚP XÂY DỰNG LINH ĐỀN ĐỨC MẸ LAVANG

XIN GIÚP KINH PHÍ ĐỔ BÊ TÔNG CON ĐƯỜNG MANG TÊN THÁNH GIUSE XỨ ĐẠO TÂN SƠN