ĐIỆN THƯ XIN GIÚP TÀI CHÍNH ĐỂ IN QUYỂN SÁCH: NGÀY CỦA CHÚA SUY NIỆM CÁC LỄ TRỌNG!

 ĐIỆN THƯ XIN GIÚP TÀI CHÍNH ĐỂ IN QUYỂN SÁCH: NGÀY CỦA CHÚA  SUY NIỆM CÁC LỄ TRỌNG

                                                                           


Kính gửi ân nhân Xa Gần lời đầu tiên linh mục GB Nguyễn Ngọc Nga đang quản xứ THƯỢNG ÍCH có lời chào chúc ân nhân và thân quyến được an vui may lành mọi ngày sống, nhờ lời bầu cử của hiền mẫu Lavang quan thầy tân xứ đạo THƯỢNG ÍCH và các thánh tử đạo Việt Nam.

                                                                                 


Kính thưa ân nhân, sau khi linh mục GB Nguyễn Ngọc Nga đã viết hoàn thành ba cuốn sách: LỜI CHÚA VÀ CHIA SẺ LỜI CHÚA CHÚA NHẬT 3 NĂM PHỤNG VỤ A,B&C, đã biếu tặng cho rất nhiều người Công Giáo dùng để suy niệm Lời Chúa Ngày Lễ Chúa Nhật. Ngày 3 tháng 10 2024 là dịp kỷ niệm 25 năm lãnh nhận thánh chức linh mục (3 tháng 10 năm 1999 – 2024), với thiện ý giúp người Công Giáo thêm lòng mộ mến suy niệm LỜI CHÚA và yêu mến các thánh lễ, nhất là lễ TRỌNG & BUỘC, linh mục G.B Nguyễn Ngọc Nga đã Biên Soạn Xong Cuốn Sách Có Tên Gọi: NGÀY CỦA CHÚA  SUY NIỆM CÁC LỄ TRỌNG.  Trong đó gồm các bài lễ và Lời Chúa ngày Lễ Trọng trong một năm phụng vụ. Các bài lễ và Lời Chúa lấy theo sách lễ Rô-ma và sách lễ Giáo Dân theo chu kỳ. Phần suy niệm Lời Chúa lấy ý từ các bài giảng lễ  của linh mục G.B Nguyễn Ngọc Nga từ 2023 về trước.

 


Trước hết là trân trọng mời ân nhân đến THAM DỰ THÁNH LỄ TẠ ƠN 25 THÁNH CHỨC LINH MỤC CỦA LINH MỤC GB NGUYỄN NGỌC NGA, VÀO LÚC 8 GIỜ 45 PHÚT NGÀY 3 THÁNG 10 2024, tại địa chỉ bưu điện sau đây: Linh Mục G.B Nguyễn Ngọc Nga, Nhà Thờ Giáo Xứ THƯỢNG ÍCH, thôn TRUNG ĐẠI LÂM, xã LÂM TRUNG THỦY, huyện ĐỨC THỌ, tỉnh HÀ TĨNH, VIỆT NAM. Di động: 0912487646=Zalo; jbngocnga@gmail.com; FB:Thuong Viet Ngheo; https://thuongvietngheo.blogspot.com

Thứ đến, hiện tại linh mục GB Nguyễn Ngọc Nga RẤT CẦN MỘT SỐ TÀI CHÍNH để đặt in cuốn sách có lợi ích TO VÀ LỚN nói trên, để biếu tặng cho khoảng một ngàn (1.000) người CÔNG GIÁO ĐƯỢC MỜI ĐẾN THAM DỰ DỊP LỄ ĐẶC BIỆT NÀY.

Theo báo giá hiện hành của dịch vụ in ấn thì chi phí để in được 1 cuốn sách này hết 60.000 vnđ (sáu mươi ngàn đồng), thì xin có bảng chiết tính như sau:

1.000 (người) X 60.000đ (1 cuốn sách) = 60.000.000vnđ (sáu mươi triệu đồng). Tương đương với số tiền đô la mỹ như sau: 60.000.000vnđ / 25.500 vnđ = 2.353 USD (hai ngàn ba trăm năm ba đô la mỹ).

Xin ân nhân giúp cho số tiền 2.353 USD (hai ngàn ba trăm năm ba đô la mỹ) nói trên để có thể sớm ký hợp đồng in sách ra và biếu trong dịp LỄ TRỌNG ĐẠI (n3t10n2024) này.

Nếu ân nhân đang eo hẹp về tiền giúp dịp này, thì xin giúp đỡ cho hai trăm đô la mỹ (200USD) để đặt in được 85 cuốn sách NGÀY CỦA CHÚA SUY NIỆM CÁC LỄ TRỌNG nói trên.

Hoặc nếu ân nhân khó khăn hơn thì giúp cho một trăm đô la M (100USD) cũng in được 43 cuốn sách NGÀY CỦA CHÚA SUY NIỆM CÁC LỄ TRỌNG như nói trên đây.

Số tiền còn thiếu để in đủ 1 ngàn cuốn sách còn lại thì cha-con tân xứ đạo sẽ gõ cửa lòng từ tâm nhân ái nơi ân nhân khác.

Nếu ân nhân thương giúp đỡ tài chính cho việc in cuốn sách QUÝ HÓA HỮU ÍCH này, xin vui lòng liên lạc với linh mục GB Nguyễn Ngọc Nga, theo các thông tin tài khoản ngân hàng sau đây:

- WITH BANK: BANK FOR FOREIGN TRADE OF VIET NAM HATINH BRANCH-BENEFICIARY CUSTOMER:

NGUYEN NGOC NGA-BENEFICIARY ACCOUNT NO:

020.1.37.003947.4 $USD

0201000039482 $VND

SWIFT CODE:BFTVVNVX020

- Hoặc liên lạc giúp đỡ theo địa chỉ bưu điện sau đây:

Linh Mục G.B Nguyễn Ngọc Nga, Nhà Thờ Giáo Xứ THƯỢNG ÍCH, thôn TRUNG ĐẠI LÂM, xã LÂM TRUNG THỦY, huyện ĐỨC THỌ, tỉnh HÀ TĨNH, VIỆT NAM.

Di động: 0912487646=Zalo

jbngocnga@gmail.com

FB:Thuong Viet Ngheo

https://thuongvietngheo.blogspot.com

Cuối thư, xin kính chúc ân nhân và thân quyến nhiều an vui may lành của Chúa ba ngôi nhân lành, qua lời chuyển cầu của hiền mẫu Lavang quan thầy tân xứ đạo THUONG ÍCH và các thánh tử đạo Việt Nam ta- Amen

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

THƯ XIN GIÚP TÀI CHÍNH XÂY DỰNG TÂN XỨ ĐẠO THƯỢNG ÍCH ĐỂ LOAN BÁO TIN MỪNG/ TRUYỀN GIÁO

MÔ HÌNH QUY HOẠCH TỔNG THỂ TÂN XỨ ĐẠO TÂN SƠN VÀ THƯ KÊU GỌI ỦNG HỘ TÀI CHÍNH GIÚP TÂN XỨ ĐẠO TÂN SƠN VÀ GIÚP XÂY DỰNG LINH ĐỀN ĐỨC MẸ LAVANG

XIN GIÚP KINH PHÍ ĐỔ BÊ TÔNG CON ĐƯỜNG MANG TÊN THÁNH GIUSE XỨ ĐẠO TÂN SƠN