THƯ NGỎ XIN GIÚP TÀI CHÍNH XÂY DỰNG TÂN XỨ ĐẠO THƯỢNG ÍCH ĐỂ TRUYỀN GIÁO

 THƯ NGỎ XIN GIÚP TÀI CHÍNH ĐỂ XÂY DỰNG TÂN XỨ ĐẠO THƯỢNG ÍCH ĐỂ RAO GIẢNG TIN MỪNG / TRUYỀN GIÁO

                                                                       




Kính gửi quý ân nhân xa gần!!!

Lời đầu tiên linh mục GB Nguyễn Ngọc Nga chính xứ THƯỢNG ÍCH có lời chào chúc quý vị ân nhân và thân quyến được an vui may lành mọi ngày sống, nhờ lời bầu cử của hiền mẫu Lavang Quan Thầy Tân xứ đạo THƯỢNG ÍCH và các thánh tử đạo Việt Nam ta.

Kính thưa quý ân nhân, linh mục GB Nguyễn Ngọc Nga được bổ nhiệm CHÍNH XỨ tân xứ đạo THƯỢNG ÍCH từ 17 tháng 7 2023, là 1 giáo xứ mới thành lập năm 2020, ở nông thôn nghèo khổ và rất ít người (cả giáo xứ Thượng Ích có 4 giáo họ mà chỉ có 343 người giáo dân, (kể cả ông bà già và con trẻ), đã nổ lực hết khả năng mình, đã Nghiên Cứu tình hình và Thiết Kế xong bản QUY HOẠCH TỔNG THỂ TÂN XỨ ĐẠO THƯỢNG ÍCH ĐỂ PHỤC VỤ CHO VIỆC LOAN BÁO TIN MỪNG / TRUYỀN GIÁO trong vùng như hai tấm hình ảnh trên đây.

                                                                                


Công trình đầu tiên CẦN PHẢI LÀM ở trong bản MÔ HÌNH QUY HOẠCH TỔNG THỂ NÀY là TRUNG TÂM MỤC VỤ để đáp ứng nhu cầu TRUYỀN GIÁO như các tấm hình ảnh sau đây:

                                                                                  


                                                                                    


                                                                                 


Vì hoàn cảnh mới thành lập năm 2020, và là một giáo xứ đang ở thời kỳ TRUYỀN GIÁO/XỨ  TRUYỀN GIÁO, nghĩa là nông thôn làm lúa nước nông nghiệp, nghèo khổ và đang rất THÔ SƠ BẤT CẬP NHIỀU. Cho nên giáo dân không thể tự mình đóng góp đủ CÔNG VÀ TÀI CHÍNH để xây dựng các công trình và công trình THIẾT YẾU này được.

Chính vì vậy, linh mục CHÍNH xứ GB Nguyễn Ngọc Nga có THƯ NGỎ xin quý ân nhân giúp đỡ giáo dân để họ được trợ giúp vấn đề TÀI CHÍNH, để đền bù đất ruộng cho dân cày, hay mua mấy khối đất bồi đắp khuôn viên 7.500 mét vuông đã xin được, hay mua một ít viên gạch, hay một số bao xi măng hay vài ba cây sắt thép, hay để góp vào việc xây dựng các công trình THIẾT YẾU này, góp phần hoàn thành xây dựng tân giáo xứ THƯỢNG ÍCH và trung tâm mục vụ, để phục vụ cho công cuộc TRUYỀN GIÁO trong vùng.

Nếu quý ân nhân đang eo hẹp về tiền để giúp đỡ dịp này, thì xin giúp đỡ cho một vài trăm (hoặc một vài ngàn) đô la Mỹ, để mua một ít viên gạch, hay một số bao xi măng, hay vài ba cây sắt thép để góp vào việc ĐỀN BÙ, BỒI ĐẮP KHUÔN VIÊN VÀ XÂY DỰNG các công trình THIẾT YẾU này để sớm đưa vào sử dụng.

VÀ CŨNG RẤT MONG ÂN NHÂN & THÂN QUYẾN HIỆP LÒNG HIỆP Ý VỚI LINH MỤC GB NGA VÀ HƠN 343 GIÁO DÂN TÂN XỨ ĐẠO THƯỢNG ÍCH &NHỮNG NGƯỜI  ĐÃ THỤ HƯỞNG TÌNH THƯƠNG CỦA ÂN NHÂN LUÔN GHI NHỚ DÂNG LỄ &CẦU NGUYỆN XIN CÁC ƠN AN -VUI, NHƯ Ý &CẦU HỒN CHO THÂN NHÂN CỦA TA, MỖI THÁNG MỖI TUẦN.

Nếu quý ân nhân thương giúp đỡ tài chính cho việc BÁC ÁI TƯƠNG TRỢ này, xin vui lòng liên lạc với linh mục GB Nguyễn Ngọc Nga, theo các thông tin tài khoản ngân hàng sau đây:

- WITH BANK: BANK FOR FOREIGN TRADE OF VIET NAM HATINH BRANCH-BENEFICIARY CUSTOMER:

NGUYEN NGOC NGA-BENEFICIARY ACCOUNT NO:

020.1.37.003947.4 $USD

0201000039482 $VND

SWIFT CODE:BFTVVNVX020

- HÌNH ẢNH CỦA THÔNG TIN TÀI KHOẢN NHƯ SAU:

                                                                          


- Hoặc liên lạc giúp đỡ theo địa chỉ bưu điện sau đây:

Linh Mục G.B Nguyễn Ngọc Nga, Nhà Thờ Giáo Xứ THƯỢNG ÍCH, thôn TRUNG ĐẠI LÂM, xã LÂM TRUNG THỦY, huyện ĐỨC THỌ, tỉnh HÀ TĨNH, VIỆT NAM.

Di động: 0912487646=Zalo

jbngocnga@gmail.com

FB:Thuong Viet Ngheo

https://thuongvietngheo.blogspot.com

Cuối thư, xin kính chúc quý vị ân nhân và thân quyến nhiều an vui may lành của Chúa ba ngôi nhân lành, qua lời chuyển cầu của hiền mẫu Lavang quan thầy tân xứ đạo THUONG ÍCH và các thánh tử đạo Việt Nam ta.

                                                                            


Linh Mục G.B Nguyễn Ngọc Nga chờ Tin Mừng,

Địa chỉ bưu điện hiện hành:

Linh Mục G.B Nguyễn Ngọc Nga, Nhà Thờ Giáo Xứ THƯỢNG ÍCH, thôn TRUNG ĐẠI LÂM, xã LÂM TRUNG THỦY, huyện ĐỨC THỌ, tỉnh HÀ TĨNH, VIỆT NAM. 

Di động: 0912487646=Zalo

jbngocnga@gmail.com

FB:Thuong Viet Ngheo

https://thuongvietngheo.blogspot.com

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

THƯ XIN GIÚP TÀI CHÍNH XÂY DỰNG TÂN XỨ ĐẠO THƯỢNG ÍCH ĐỂ LOAN BÁO TIN MỪNG/ TRUYỀN GIÁO

MÔ HÌNH QUY HOẠCH TỔNG THỂ TÂN XỨ ĐẠO TÂN SƠN VÀ THƯ KÊU GỌI ỦNG HỘ TÀI CHÍNH GIÚP TÂN XỨ ĐẠO TÂN SƠN VÀ GIÚP XÂY DỰNG LINH ĐỀN ĐỨC MẸ LAVANG

XIN GIÚP KINH PHÍ ĐỔ BÊ TÔNG CON ĐƯỜNG MANG TÊN THÁNH GIUSE XỨ ĐẠO TÂN SƠN