THƯ XIN GIÚP TÀI CHÍNH XÂY DỰNG TÂN XỨ ĐẠO THƯỢNG ÍCH ĐỂ LOAN BÁO TIN MỪNG/ TRUYỀN GIÁO

  • THƯ XIN GIÚP TÀI CHÍNH XÂY DỰNG TÂN XỨ ĐẠO THƯỢNG ÍCH ĐỂ LOAN BÁO TIN MỪNG/TRUYỀN GIÁO
Kính gửi quý ân nhân xa gần, Lời đầu tiên linh mục GB Nguyễn Ngọc Nga xin có lời chào chúc quý vị ân nhân được an vui may lành mọi ngày sống, nhờ sự bầu cử của hiền mẫu Lavang quan thầy tân xứ đạo Thượng Ích:
                                                                     
                                   
MẸ LAVANG QUAN THẦY GIÁO XỨ THƯỢNG ÍCH
                                                                    

Kính thưa quý ân nhân, linh mục GB Nguyễn Ngọc Nga đã từng coi sóc các xứ đạo từ ngày 3 tháng 10  năm 1999 đến hiện nay.                                      

Khi là tân linh mục được bổ nhiệm đến xứ HÒA THẮNG ngày 16 tháng 12 1999 để thay một cha già bị què chân không thể mục vụ được. 8 năm 8 tháng sau khi đắp đường vào giáo xứ và xây nhà thờ xong thì chuyển đến giáo xứ DỤ THÀNH thay thế 1 cha bạn cùng lớp 3,5 năm mà đi bệnh viện 3 năm. 7 năm sau khi khánh thành nhà thờ xứ DỤ THÀNH 2014 thì chuyển đến tân xứ đạo TÂN SƠN 8 năm 6 tháng, nơi chưa có nước để dùng, và sau khi đã quy hoạch xong mô hình giáo xứ 2022, mà công trình đầu tiên của mô hình này là LINH ĐỀN ĐỨC MẸ LAVANG (đã có bản vẽ thi công). 
Quản xứ Tân Sơn 8 năm 6 tháng thì nay bị chuyển đến 1 giáo xứ mới thành lập 2020, có tên THƯỢNG ÍCH để thay cha tiền nhiệm bị bệnh nặng chết năm 2022, mà còn là XỨ TRUYỀN GIÁO, nông thôn nghèo khổ và rất ít người (cả giáo xứ Thượng Ích có 4 giáo họ mà chỉ có 325 người giáo dân, chưa kể ông bà già và con trẻ). Quỹ đất để quay trở 496 mét vuông. Và nơi ăn chốn nghỉ chỉ xứng tầm 1 họ đạo lẻ hoặc 1 nơi nghỉ hưu dưỡng. Vì quá chật chội cho xe cộ vào ra, nhà ở cấp 4 tạm bợ, không thể là nơi ăn chốn nghỉ và làm việc đảm bảo cho một linh mục quản xứ thực thụ ở thời đại 4.0 này.


Chính vì vậy, nên linh mục GB Nguyễn Ngọc Nga ngỏ lời xin quý ân nhân một số kinh phí tài chính để bắt đầu xây dựng Quy Hoạch tân giáo xứ để Cần Và Đủ để Loan Báo Tin Mừng/Truyền Giáo trong Vùng Lương  Giáo lẫn lộn này của giáo phận HÀ TĨNH.
Nếu quý ân nhân đang eo hẹp về tiền giúp dịp này, thì xin giúp đỡ cho một vài trăm đô la Mỹ, để mua một ít viên gạch hay mấy bao xi măng hay cây sắt thép để góp vào công cuộc Loan Báo Tin Mừng/Truyền Giáo cao đẹp này.

Điện thư xin giúp đỡ này được đăng trên trang nhà THƯƠNG VIỆT NGHÈO.

Nếu ân nhân thương giúp đỡ tài chính cho công trình này, xin vui lòng liên lạc với linh mục GB Nguyễn Ngọc Nga, theo các thông tin tài khoản ngân hàng sau đây:
- WITH BANK: BANK FOR FOREIGN TRADE OF VIET NAM HA TINH BRANCH-BENEFICIARY CUSTOMER:
NGUYEN NGOC NGA-BENEFICIARY ACCOUNT NO:
020.1.37.003947.4 $USD
0201000039482 $VND
SWIFT CODE:BFTVVNVX020

- Hoặc liên lạc giúp đỡ theo địa chỉ bưu điện sau đây:
Linh Mục G.B Nguyễn Ngọc Nga, Nhà Thờ Giáo Xứ THƯỢNG ÍCH, thôn TRUNG ĐẠI LÂM, xã LÂM TRUNG THỦY, huyện ĐỨC THỌ, tỉnh HÀ TĨNH, VIỆT NAM.
Di động: 0912487646=Zalo
jbngocnga@gmail.com

jbngocnga@yahoo.com

giupngheokhuyenhoc@gmail.com
Cuối thư, linh mục GB Nga xin kính chúc quý vị ân nhân nhiều an vui may lành của Chúa ba ngôi nhân lành, qua lời chuyển cầu của hiền mẫu Lavang quan thầy tân xứ đạo và các thánh tử đạo Việt Nam ta.
Linh Mục G.B Nguyễn Ngọc Nga chờ Tin Mừng.

Địa chỉ bưu điện hiện hành:
Linh Mục G.B Nguyễn Ngọc Nga, Nhà Thờ Giáo Xứ THƯỢNG ÍCH, thôn TRUNG ĐẠI LÂM, xã LÂM TRUNG THỦY, huyện ĐỨC THỌ, tỉnh HÀ TĨNH, VIỆT NAM. 
Di động: 0912487646=Zalo
jbngocnga@gmail.com

 

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

MÔ HÌNH QUY HOẠCH TỔNG THỂ TÂN XỨ ĐẠO TÂN SƠN VÀ THƯ KÊU GỌI ỦNG HỘ TÀI CHÍNH GIÚP TÂN XỨ ĐẠO TÂN SƠN VÀ GIÚP XÂY DỰNG LINH ĐỀN ĐỨC MẸ LAVANG

XIN GIÚP KINH PHÍ ĐỔ BÊ TÔNG CON ĐƯỜNG MANG TÊN THÁNH GIUSE XỨ ĐẠO TÂN SƠN