XIN GIÚP ĐỠ DỰ ÁN PHỔ BIẾN LỜI CHÚA

XIN GIÚP ĐỠ DỰ ÁN PHỔ BIẾN LỜI CHÚA

Kính gửi quý vị ân nhân hảo tâm nhân ái xa gần quý mến,
Nhân dịp đầu xuân Canh Tý 2020 và khai bút đầu năm mới,linh mục GB Nguyễn Ngọc Nga kính chúc quý vị dồi dào Phúc Lộc Thọ của Chúa là chủ của mùa xuân,dưới sự bảo trợ che chở của hiền mẫu Lavang và thánh cả Giuse quan thầy tân xứ đạo Tân Sơn.
Cầu nguyện mong ước cho quý vị ân nhân luôn được Lời Chúa dẫn lối đưa đường trong hành trình trần thế,để đạt tới bến bờ bình an hạnh phúc đời này và nhờ đó được hưởng hạnh phúc Thiên Đàng là gia nghiệp Chúa đã sắm sẵn cho chúng ta từ tạo thiên lập địa.

Thưa quý vị ân nhân quý mến,năm Canh Tý cầm tinh con chuột,linh mục GB Nguyễn Ngọc Nga đang coi sóc xứ đạo Tân Sơn có dự định phổ biến Lời Chúa Ngày Chúa Nhật Năm A(từ những bài giảng dạy chia sẻ của 21 năm làm linh mục của tôi,1999-2020),đem chia sẻ cho những người có thành tâm thiện chí,muốn suy niệm và gặm nhấm Lời Chúa để Lời Chúa có thể được thấm nhuần tiêu hóa và sinh hoa kết trái phong phú dồi dào trong đời sống hằng ngày.

Tha thiết mong muốn quý vị ân nhân ủng hộ giúp đỡ tài chính cho thiện ý cao quý này.

Tuy nhiên,để làm được điều nói trên thì qua liên lạc với nhà máy in sách,họ đã cho biết như sau:
Phải đặt cọc một ít tiền sau khi đã ký hợp đồng và trước khi in sách.Và nhà máy in sách ở thành phố Hà Tĩnh cho biết in ra một cuốn sách Lời Chúa&Chia Sẻ Lời Chúa Chúa Nhật Năm A(các chúa nhật từ đầu tháng 12 2019 đến chúa nhật cuối tháng 11 năm 2020),có bìa in màu và có 372 trang sách A5 phải cần 45.000đ(bốn lăm ngàn đồng),tương đương với 1,95 USD(một phẩy chín lăm đô la mỹ,gần 2 đô la mỹ).Để in được 900 cuốn sách để biếu cho mỗi nhà mỗi cuốn(sau 21 năm làm linh mục,đã coi sóc 5 giáo xứ,ước chừng có 900 gia đình trong các xứ đạo đi lại gặp gỡ quen biết) dùng trong năm phụng vụ 2019 2020 này.

Vậy xin có dự tính sơ bộ như sau:
45.000đ/1 cuốn sách X 900 hộ quen biết=40.500.000đ(bốn mươi triệu năm trăm ngàn đồng),tương đương với 1.740USD(một ngàn bảy trăm bốn mươi đô la mỹ,theo tỷ giá 1 đô la mỹ ăn hai ba ngàn ba trăm đồng Việt Nam).
Nếu quý vị ân nhân đang eo hẹp về tiền giúp dịp này,thì xin giúp đỡ cho 200USD(hai trăm đô la mỹ) cũng đã in được 10 cuốn sách nói trên biếu cho 10 hộ gia đình dùng để suy niệm Lời Chúa,là Lời thiên thu vạn đại,Lời ban sự sống,Lời có sức dẫn lối đưa đường nhân loại đạt đến phần rỗi đời đời.
Số tiền còn thiếu để in số sách còn lại thì cha-con tân xứ đạo Tân Sơn sẽ gõ cửa lòng từ tâm nhân ái nhữn ân nhân khác.

VÀ CŨNG RẤT MONG QUÝ  VỊ ÂN NHÂN & THÂN QUYẾN  TA HIỆP LÒNG HIỆP Ý VỚI CỘNG ĐOÀN TÂN XỨ ĐẠO TÂN SƠN&NHỮNG NGƯỜI  ĐÃ THỤ HƯỞNG TÌNH THƯƠNG CỦA QUÝ  ÂN NHÂN LUÔN GHI NHỚ DÂNG LỄ&CẦU NGUYỆN XIN CÁC ƠN AN-VUI,NHƯ Ý &CẦU HỒN CHO THÂN NHÂN CỦA TA,MỖI THÁNG MỖI TUẦN. 
*/NẾU QUÝ ÂN NHÂN GIÚP ĐỠ TÀI CHÍNH CHO CHƯƠNG TRÌNH ĐÙM VÀ PHÁT BÁNH CHƯNG TẾT KỶ HỢI NÓI TRÊN ĐÂY,XIN VUI LÒNG LIÊN LẠC VỚI LINH MỤC QUẢN XỨ TÂN SƠN,LINH MỤC GB NGUYỄN NGỌC NGA,THEO CÁC THÔNG TIN TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG SAU ĐÂY:
-WITH BANK: BANK FOR FOREIGN TRADE OF VIET NAM HATINH BRANCH
-BENEFICIARY CUSTOMER:
NGUYEN NGOC NGA
-BENEFICIARY ACCOUNT NO:
020.1.37.003947.4 $USD  
0201000039482     $VND
-SWIFT CODE:BFTVVNVX020     
 */HOẶC LIÊN LẠC THEO ĐỊA CHỈ BƯU ĐIỆN SAU ĐÂY:
Linh Mục G.B Nguyễn Ngọc Nga
Nhà Thờ Giáo Xứ Tân Sơn,
Xóm Cồn Phượng-Khối 3,
Thị Trấn Nghèn-Huyện Can Lộc-Tỉnh Hà Tĩnh-Việt Nam
Di động :0912487646
FB:Thuong Viet Ngheo
LỜI CHÚA PHÁN:
-"AI VUI VẺ DÂNG HIẾN THÌ ĐƯỢC CHÚA YÊU THƯƠNG"(2Cr 9,7b)
-“Cho thì có phúc hơn là nhận"(Cv 20,35)
-“Chẳng ai có thể nhận được gì mà không do Trời ban”(Ga 3,27)
-Gl 6,9:"...Khi Làm điều THIỆN,chúng ta đừng nản chí,vì đến mùa chúng ta sẽ được gặt,nếu không sờn lòng..."



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

THƯ XIN GIÚP TÀI CHÍNH XÂY DỰNG TÂN XỨ ĐẠO THƯỢNG ÍCH ĐỂ LOAN BÁO TIN MỪNG/ TRUYỀN GIÁO

MÔ HÌNH QUY HOẠCH TỔNG THỂ TÂN XỨ ĐẠO TÂN SƠN VÀ THƯ KÊU GỌI ỦNG HỘ TÀI CHÍNH GIÚP TÂN XỨ ĐẠO TÂN SƠN VÀ GIÚP XÂY DỰNG LINH ĐỀN ĐỨC MẸ LAVANG

XIN GIÚP KINH PHÍ ĐỔ BÊ TÔNG CON ĐƯỜNG MANG TÊN THÁNH GIUSE XỨ ĐẠO TÂN SƠN