THƯ XIN TIỀN MUA ĐẤT BỒI ĐẮP KHUÔN VIÊN XỨ ĐẠO TÂN SƠN


Kính gửi quý vị ân nhân xa gần quý mến!
Linh mục quản xứ và 1 ngàn 2 trăm người giáo dân của tân xứ đạo Tân Sơn xin gửi tới quý vị ân nhân và thân quyến lời chào,lời thăm hỏi sức khỏe  an vui và lời cầu chúc nhiều May Lành Sức Khỏe An Vui trong mọi ngày sống.
Đồng thời cha-con giáo xứ cũng có lời nguyện cầu xin Chúa Ba Ngôi Nhân Lành,hiền mẫu Lavang Việt Nam và Thánh Cả Giuse quan thầy,ban sự Bình An và May Lành cho thân bằng  quyến thuộc của ta luôn luôn nữa.


                                  Sinh Hoạt Của Giáo Dân Về Mùa Mưa Lụt
Kính thưa quý vị ân nhân,Xin hiệp ý cùng với Linh mục GB Nguyễn Ngọc Nga và cộng đoàn xứ đạo Tân Sơn cảm tạ đội ơn Chúa,hiền mẫu Lavang và thánh cả Giuse quan thầy.Bỡi vì dự án trong nhiều dự án khác là dự án đắp đường vành đai tân xứ đạo Tân Sơn sắp được đưa vào sử dụng.
Tuy nhiên,do nhu cầu cần có mặt bằng để sử dụng của giáo xứ,nên vấn đề mới cần phải thực hiện là phải BỒI ĐẮP MẶT BẰNG(diện tích còn thấp trũng)phần đất bên trong con đường vành đai này có hai chiều cạnh góc vuông.Một cạnh dài 160 mét ở phía nam giáo xứ,cạnh khác phía đông giáo xứ dài 120 mét.
                                     Vùng Đất Cần Bồi Đắp Để Sử Dụng
Phần diện tích đất cần bồi đắp trong hai chiều cạnh đường này sẽ như sau:
120 m X 160 m = 19.200m2(mười chín ngàn hai trăm mét vuông)
Độ thấp trũng của diện tích 19.200 mét vuông này so với mặt bằng khu vực dân cư xung quanh là 2,2 mét(hai phẩy hai mét).

Do đó khối lượng đất cát cần có để bồi đắp đủ cho diện tích 19.200m2 này là:
19.200m2  X  2,2m = 42.240m3(bốn hai ngàn hai trăm bốn mươi mét khối đất cát)

Theo đơn giá hiện tại đất cát để giáo xứ có thể mua bồi đắp là:105.000đ/1 mét khối(một trăm linh năm ngàn đồng cho một mét khối đất cát).

Nên giáo xứ cần có số tiền đủ để mua đất là:
42.240m3 X 105.000đ/1m3 = 4.435.200.000đ(bốn tỷ, bốn trăm ba lăm triệu,hai trăm ngàn đồng),tương đương với 195.125,4 USD(một trăm chín lăm ngàn,một trăm hai lăm phẩy bốn đô la mỹ),theo tỷ giá hiện tại, là 1USD ăn 22.700 đồng Việt Nam.

Kính thưa quý ân nhân quý mến!Xét nhu cầu DIỆN TÍCH cần có để giáo xứ sử dụng là cần thiết,nhưng số tiền 195.125,4USD nói trên quá lớn,nên giáo xứ phải tiến hành việc này theo lộ trình trong 4 năm tới đây,từ đây đến năm 2022.
Nên xin quý ân nhân ủng hộ giúp đỡ tiền cho dự án này,từ nay  đến hết năm 2020(trong vòng một năm),với số tiền mỗi năm cần phải có để bồi đắp dần dần như sau:
195.125,4USD/4 = 48.781,35USD(bốn tám ngàn bảy trăm tám mốt phẩy ba lăm đô la mỹ),tương đương với 1.108.800đ(một tỷ, một trăm linh tám triệu,tám trăm đồng).

Trường hợp quý ân nhân đang eo hẹp về tiền bạc thì xin ân nhân giúp cho đợt đầu tiên này 43 mét khối đất cát(mỗi khối đất cát là 150.000đ,thì 43 khối  đất cát là 4.546.000đ(bốn triệu năm trăm bốn sáu ngàn đồng,tương đương với 200USD(hai trăm đô la mỹ),theo tỷ giá 22.730 đ ăn một đô la mỹ.
Số tiền còn thiếu để đợt khác giúp thêm và để cha con giáo xứ xin ân nhân khác kêu gọi ủng hộ giúp đỡ dần dần.

Ngoài sự trông cậy vào phép lạ của thánh quan thầy giáo xứ(thánh cả Giuse) bầu cử,cha-con tân xứ đạo Tân Sơn xin quý vị ân nhân Ủng Hộ Giúp Đỡ Quyên Góp cho dự án này được thành công mỹ mãn, như lộ trình đã dự định nói trên.

Trước khi dừng bút và một lần nữa,Linh mục quản xứ và 1 ngàn 2 trăm người giáo dân tân xứ đạo Tân Sơn xin kính chúc quý vị ân nhân xa gần và thân quyến nhiều May Lành Sức Khỏe An Vui trong mọi ngày sống.Đồng thời cũng là lời nguyện cầu xin Chúa Ba Ngôi Nhân Lành,hiền mẫu Lavang Việt Nam, và Thánh Cả Giuse quan thầy, ban sự Bình An của Chúa Ba Ngôi Nhân Lành cho thân bằng  quyến thuộc của ta luôn.

VÀ CŨNG RẤT MONG QUÝ  ÂN NHÂN& THÂN QUYẾN  TA HIỆP LÒNG HIỆP Ý VỚI HƠN 1,2 NGÀN GIÁO DÂN TÂN XỨ ĐẠO TÂN SƠN&NHỮNG NGƯỜI  ĐÃ THỤ HƯỞNG TÌNH THƯƠNG CỦA QUÝ  ÂN NHÂN LUÔN GHI NHỚ DÂNG LỄ&CẦU NGUYỆN XIN CÁC ƠN AN-VUI,NHƯ Ý &CẦU HỒN CHO THÂN NHÂN CỦA TA, MỖI THÁNG MỖI TUẦN.
CHỜ TIN MỪNG CỦA QUÝ ÂN NHÂN
Địa Chỉ Liên Lạc Giúp Đỡ:
Linh Mục G.B Nguyễn Ngọc Nga
Nhà Thờ Giáo Xứ Tân Sơn,
Xóm Cồn Phượng-Khối 3,
Thị Trấn Nghèn-Huyện Can Lộc-Tỉnh Hà Tĩnh-Việt Nam
Di động :0912487646
jbngocnga@gmail.com
FB: Thuong Viet Ngheo
LỜI CHÚA PHÁN:
-"AI VUI VẺ DÂNG HIẾN THÌ ĐƯỢC CHÚA YÊU THƯƠNG"(2Cr 9,7b)
-“Cho thì có phúc hơn là nhận"(Cv 20,35)
-“Chẳng ai có thể nhận được gì mà không do Trời ban”(Ga 3,27)
-Gl 6,9:"...Khi Làm điều THIỆN,chúng ta đừng nản chí,vì đến mùa chúng ta sẽ được gặt,nếu không sờn lòng..."


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

THƯ XIN GIÚP TÀI CHÍNH XÂY DỰNG TÂN XỨ ĐẠO THƯỢNG ÍCH ĐỂ LOAN BÁO TIN MỪNG/ TRUYỀN GIÁO

MÔ HÌNH QUY HOẠCH TỔNG THỂ TÂN XỨ ĐẠO TÂN SƠN VÀ THƯ KÊU GỌI ỦNG HỘ TÀI CHÍNH GIÚP TÂN XỨ ĐẠO TÂN SƠN VÀ GIÚP XÂY DỰNG LINH ĐỀN ĐỨC MẸ LAVANG

XIN GIÚP KINH PHÍ ĐỔ BÊ TÔNG CON ĐƯỜNG MANG TÊN THÁNH GIUSE XỨ ĐẠO TÂN SƠN