THƯ XIN TIỀN ĐÙM VÀ PHÁT BÁNH CHƯNG CHO NGƯỜI NGHÈO KHỔ GIÀ BỆNH ĂN TẾT CỔ TRUYỀN


Kính Gửi Quý Vị Ân nhân hảo tâm  quý mến!
Trong tâm tình tri ân cảm tạ,xin thay lời cho những người nghèo khổ kém may mắn ở vùng tân xứ đạo Tân Sơn và tỉnh Hà Tĩnh(hiện đang gánh chịu thảm họa môi trường biển do công ty Formossa Vũng Áng gây ra,và cảnh mưa lụt ngập úng thường niên). 
              NGHÈO KHỔ GIÀ BỆNH VẪN ÁO DÀI VẮT VAI DỰ LỄ VỀ
             SINH HOẠT CỦA GIÁO DÂN XỨ TÂN SƠN VỀ MÙA MƯA LỤT

Linh mục G.B Nguyễn Ngọc Nga và tân xứ đạo Tân Sơn xin gửi tới quý vị ân nhân lời cầu nguyện,lời chào chúc sức khỏe an vui trong cuộc sống,trong năm mới Dương Lịch 2018,và tết cổ truyền của dân tộc Việt Nam ta là tết Kỷ Hợi sắp đến.
Nguyện xin Chúa Ba Ngôi Nhân Lành,Hiền Mẫu Lavang Việt Nam và thánh cả Giuse quan thầy tân xứ đạo Tân Sơn ban xuống trên quý vị ân nhân và thân quyến nhiều May Lành An Vui trong mọi ngày sống.



Kính thưa quý vị ân nhân quý mến,để có thể giúp đỡ những người nghèo khổ, neo đơn, già yếu và bệnh tật có một cặp bánh chưng ăn tết cổ truyền của dân tộc Việt Nam ta, Linh mục G.B Nguyễn Ngọc Nga và tân xứ đạo Tân Sơn có dự định đùm bánh chưng và cấp phát cho họ,để họ được ấm lòng chắc dạ trong ba ngày tết.


          LINH MỤC GB NGA PHÁT QUÀ TẾT VIỆT NĂM MẬU TUẤT 2017

Nên qua điện thư này,linh mục G.B Nguyễn Ngọc Nga,muốn xin quý vị ân nhân giúp đỡ tài chính để có thể thực hiện dự định đùm bánh chưng,để cấp phát cho người nghèo ăn tết cổ truyền của dân tộc Việt Nam trước tết,dự kiến là ngày 27 tết Kỷ Hợi(nhằm ngày 1 tháng 2 năm 2019 Dương Lịch).
                HÌNH ĐÙM ĐỂ PHÁT BÁNH CHƯNG NGÀY TẾT CỔ TRUYỀN VIỆT NAM

Giá tiền để đùm xong một cái bánh chưng,loai to là 160.000đ(một trăm sáu mươi ngàn đồng,tương đương với 6,86 đô la mỹ) ,bánh có cạnh 22 cm,trong đó:Đậu xanh:350 gram,Thịt lợn/heo:250 gram,Nếp:800 gram.Khi bánh nấu chín cân được khoảng 1,6 kg.
Nếu cấp phát cho 1 hộ nghèo một đôi(hai cái) bánh chưng để ăn tết, thì 300 hộ trong địa bàn và trong giáo xứ gồm hai giáo họ cần số tiền để đùm bánh chưng là khoảng 96.000.000đ(chín sáu triệu đồng).Xin có chiết tính sơ lược như sau đây:
160.000đ/1 cái bánh X 2 cái bánh = 320.000đ(ba trăm hai mươi ngàn đồng)
320.000đ X 300 hộ nghèo = 96.000.000đ(chín sáu triệu đồng),tương đương với 4.120USD(bốn ngàn một trăm hai mươi đô la mỹ),theo tỷ giá 1 USD ăn 23.300 đồng Việt Nam.

Nếu quý ân nhân đang quá eo hẹp về tài chính,thì xin giúp cho 100USD/một trăm đô la mỹ,tương đương với 2.330.000đ(2 triệu 3 trăm ba  mươi ngàn đồng),để có thể đùm được khoảng chừng 7 đôi bánh chưng,để cấp phát cho  7 hộ nghèo khổ có bánh chưng ăn tết cổ truyền của dân tộc Việt Nam ta.Còn những hộ khác thì cha-con giáo xứ sẽ gõ cửa Từ Tâm những ân nhân khác.

VÀ CŨNG RẤT MONG QUÝ  ÂN NHÂN & THÂN QUYẾN  TA HIỆP LÒNG HIỆP Ý VỚI HƠN 1,2 NGÀN GIÁO DÂN TÂN XỨ ĐẠO TÂN SƠN&NHỮNG NGƯỜI  ĐÃ THỤ HƯỞNG TÌNH THƯƠNG CỦA QUÝ  ÂN NHÂN LUÔN GHI NHỚ DÂNG LỄ&CẦU NGUYỆN XIN CÁC ƠN AN-VUI,NHƯ Ý &CẦU HỒN CHO THÂN NHÂN CỦA TA,MỖI THÁNG MỖI TUẦN. 
*/NẾU QUÝ ÂN NHÂN GIÚP ĐỠ TÀI CHÍNH CHO CHƯƠNG TRÌNH ĐÙM VÀ PHÁT BÁNH CHƯNG TẾT KỶ HỢI NÓI TRÊN ĐÂY,XIN VUI LÒNG LIÊN LẠC VỚI LINH MỤC QUẢN XỨ TÂN SƠN,LINH MỤC GB NGUYỄN NGỌC NGA,THEO CÁC THÔNG TIN TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG SAU ĐÂY:
-WITH BANK: BANK FOR FOREIGN TRADE OF VIET NAM HATINH BRANCH
-BENEFICIARY CUSTOMER:
NGUYEN NGOC NGA
-BENEFICIARY ACCOUNT NO:
020.1.37.003947.4 $USD  
0201000039482     $VND
-SWIFT CODE:BFTVVNVX020     
 */HOẶC LIÊN LẠC THEO ĐỊA CHỈ BƯU ĐIỆN SAU ĐÂY:
Linh Mục G.B Nguyễn Ngọc Nga
Nhà Thờ Giáo Xứ Tân Sơn,
Xóm Cồn Phượng-Khối 3,
Thị Trấn Nghèn-Huyện Can Lộc-Tỉnh Hà Tĩnh-Việt Nam
Di động :0912487646
FB:Thuong Viet Ngheo
LỜI CHÚA PHÁN:
-"AI VUI VẺ DÂNG HIẾN THÌ ĐƯỢC CHÚA YÊU THƯƠNG"(2Cr 9,7b)
-“Cho thì có phúc hơn là nhận"(Cv 20,35)
-“Chẳng ai có thể nhận được gì mà không do Trời ban”(Ga 3,27)
-Gl 6,9:"...Khi Làm điều THIỆN,chúng ta đừng nản chí,vì đến mùa chúng ta sẽ được gặt,nếu không sờn lòng..."

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

THƯ XIN GIÚP TÀI CHÍNH XÂY DỰNG TÂN XỨ ĐẠO THƯỢNG ÍCH ĐỂ LOAN BÁO TIN MỪNG/ TRUYỀN GIÁO

MÔ HÌNH QUY HOẠCH TỔNG THỂ TÂN XỨ ĐẠO TÂN SƠN VÀ THƯ KÊU GỌI ỦNG HỘ TÀI CHÍNH GIÚP TÂN XỨ ĐẠO TÂN SƠN VÀ GIÚP XÂY DỰNG LINH ĐỀN ĐỨC MẸ LAVANG

XIN GIÚP KINH PHÍ ĐỔ BÊ TÔNG CON ĐƯỜNG MANG TÊN THÁNH GIUSE XỨ ĐẠO TÂN SƠN