XIN GIÚP ĐỠ TÀI CHÁNH CHO CHƯƠNG TRÌNH NUÔI GÀ ĐẺ TRỨNG 50% Ở XỨ ĐẠO TÂN SƠN/CHA NGA

KÍNH GỬI QUÝ  ÂN NHÂN XA GẦN QUÝ MẾN!
XIN GỬI TỚI QUÝ ÂN NHÂN &THÂN QUYẾN LỜI CHÀO THĂM SỨC KHỎE, AN VUI,MAY LÀNH VÀ THỊNH ĐẠT TRONG CHÚA BA NGÔI NHÂN LÀNH.
NHƯ ÂN NHÂN
 ĐÃ BIẾT VỀ TÂN GIÁO XỨ TÂN SƠN,LÀ MỘT XỨ ĐẠO NON TRẺ, VỪA ĐƯỢC TÁCH LẬP ĐẦU NĂM 2015(12/1/2015),ĐA SỐ NGƯỜI DÂN SỐNG Ở VÙNG THẤP TRŨNG VEN SÔNG NGHÈN:CÓ 291 HỘ GIA ĐÌNH  VỚI 1.200 TÍN HỮU,ĐỜI SỐNG CỦA  NGƯỜI DÂN CHỦ YẾU LÀM NGHỀ NÔNG NGHIỆP, TRỒNG LÚA NƯỚC THUẦN TÚY,THU NHẬP KHÔNG ĐỦ SỐNG&HAY BỊ NGẬP ÚNG VỀ MÙA MƯA LỤT.
     SINH HOẠT CỦA GIÁO DÂN XỨ ĐẠO TÂN SƠN VỀ MÙA MƯA LỤT 

-Ở thời điểm này,bên cạnh những dự án đã đi vào sử dụng và đem lại nhiều lợi ích thiết thực cho nhiều người nghèo khổ kém may mắn,như những dự án: cấp nước uống tinh khiết cho người nghèo cần,nuôi gà đẻ trứng 50%, để thêm thu nhập gia đình có đông con cái ăn học,sản xuất dầu lạc nguyên chất phục vụ người tiêu dùng thông minh,cho người nghèo nuôi bò đẻ trâu đẻ 50 % để nuôi con cái ăn học,phát học bổng cho học sinh nghèo khổ,đắp đường vành đai xứ đạo,bồi đắp khuôn viên nhà thờ nhà xứ đang thấp trũng...etc. 
     SINH HOẠT CỦA GIÁO DÂN XỨ ĐẠO TÂN SƠN VỀ MÙA MƯA LỤT
LINH MỤC GB NGUYỄN NGỌC NGA ĐANG  QUẢN XỨ TÂN SƠN THA THIẾT MUỐN QUÝ ÂN NHÂN VÀ NHỮNG NGƯỜI BẠN TIẾP TỤC TR GIÚP CHO NHỮNG CHƯƠNG TRÌNH BÁC ÁI GIÚP ĐỠ NGƯỜI NGHÈO,VỚI TÊN GỌI CỦA HỘI LÀ HỘI THƯƠNG VIỆT NGHÈO.
TRONG ĐIỆN THƯ NÀY, XIN QUÝ ÂN NHÂN GIÚP ĐỠ CHO CHƯƠNG TRÌNH NUÔI GÀ ĐẺ TRỨNG 50%.
​DỰ ÁN ĐANG KHẢ THI Ở  TÂN XỨ ĐẠO TÂN SƠN:NUÔI GÀ ĐẺ TRỨNG 50%
CHO NHỮNG HỘ GIA ĐÌNH NGHÈO&CẦN CHĂN NUÔI, ĐỂ HỌ CÓ " CẦN CÂU " KIẾM SỐNG TĂNG NGUỒN THU NHẬP GIA ĐÌNH CÓ ĐÔNG CON CÁI ĂN HỌC,ĐỂ HỌ VƯƠN LÊN TRONG CUỘC SỐNG.
      SINH HOẠT CỦA GIÁO DÂN XỨ ĐẠO TÂN SƠN VỀ MÙA MƯA LỤT
      SINH HOẠT CỦA GIÁO DÂN XỨ ĐẠO TÂN SƠN VỀ MÙA MƯA LỤT
       SINH HOẠT CỦA GIÁO DÂN XỨ ĐẠO TÂN SƠN VỀ MÙA MƯA LỤT
+/CHI TIẾT CỦA CHƯƠNG TRÌNH CHĂN NUÔI GÀ ĐẺ 50% NHƯ SAU:
-Mỗi hộ gia đình nghèo và cần nuôi sẽ được tặng 10 con gà mái.Gà được tặng khi nhận về là có thể đẻ trứng được ngay,giá gà hiện hành trên thị trường là  150.000 VNĐ( một trăm năm mươi ngàn đồng/1 con).Khi tặng gà đẻ cho các hộ gia đình thì họ cũng góp công vào là tự mua 2 con gà trống để về cho gà giao phối/sinh hoạt,để quả trứng gà đạt tiêu chuchất lượng cao.
-Quân bình mỗi ngày 10 con gà đẻ được 10 quả trứng,mỗi quả bán ra thị trường hiện nay  4.000 vnđ/bốn ngàn đồng một quả.Trong 10 quả trứng đó,người nuôi gà đẻ được hưởng 5 quả trứng,còn 5 quả khác họ sẽ phải nộp trực tiếp cho linh mục quản xứ TÂN SƠN sau một tuần lễ,để gom lại nhiều trứng gà và bán ra thị trường,để lấy tiền mua gà đẻ cho những người nghèo cần nuôi gà đẻ tiếp.Cứ tiếp tục và nhân rộng mô hình này trong vùng và trong những xóm làng Việt Nam đang nghèo khổ thiếu thốn,nhất là ở tỉnh Hà Tĩnh này,đang phải đối mặt với thảm họa môi trường sống,thực phẩm bẩn và môi trường biển do công ty FORMOSSA VŨNG ÁNG gây ra.

-Trước mắt xin ân nhân giúp một số tiền đủ để cung cấp cho 10 hộ gia đình nghèo trong một tổ liên gia,mỗi hộ 10 con gà đẻ: 10 hộ x 10 gà đẻ/1 hộ = 100 gà mái đẻ x 150.000đ/1 con gà đẻ = 15.000.000 VNĐ ( mười lăm triệu đồng,tương đương với 652USD/sáu trăm năm hai đô la mỹ,theo tỷ giá 1USD ăn 23.800 đồng Việt Nam).

 -Ngoài sự trông cậy vào phép lạ của thánh quan thầy giáo xứ(thánh cả Giuse) bầu cử,cha-con tân xứ đạo Tân Sơn xin quý  ân nhân Ủng Hộ Giúp Đỡ Quyên Góp cho dự án này được tiến triển thành công, để đem lại lợi ích thiết thực cho những người nghèo và cần chăn nuôi là đồng bào đồng hương của chúng ta.

-Trước khi dừng bút và một lần nữa,linh mục quản xứ và 1 ngàn 2 trăm người giáo dân tân xứ đạo Tân Sơn xin kính chúc quý ân nhân và thân quyến nhiều May Lành Sức Khỏe An Vui trong mọi ngày sống.Đồng thời cũng là lời nguyện cầu xin Chúa Ba Ngôi Nhân Lành,hiền mẫu Lavang Việt Nam, và Thánh Cả Giuse quan thầy, ban sự Bình An cho thân bằng  quyến thuộc của ta luôn.

-VÀ CŨNG RẤT MONG QUÝ  ÂN NHÂN & THÂN QUYẾN  TA HIỆP LÒNG HIỆP Ý VỚI HƠN 1,2 NGÀN GIÁO DÂN TÂN XỨ ĐẠO TÂN SƠN&NHỮNG NGƯỜI  ĐÃ THỤ HƯỞNG TÌNH THƯƠNG CỦA QUÝ  ÂN NHÂN LUÔN GHI NHỚ DÂNG LỄ&CẦU NGUYỆN XIN CÁC ƠN AN-VUI,NHƯ Ý &CẦU HỒN CHO THÂN NHÂN CỦA TA,MỖI THÁNG MỖI TUẦN.
CHỜ TIN MỪNG 
Địa Chỉ Liên Lạc:
Linh Mục G.B Nguyễn Ngọc Nga
Nhà Thờ Giáo Xứ Tân Sơn,
Xóm Cồn Phượng-Khối 3,
Thị Trấn Nghèn-Huyện Can Lộc-Tỉnh Hà Tĩnh-Việt Nam
Di động :0912487646
FB: Thuong Viet Ngheo
LỜI CHÚA PHÁN:
-"AI VUI VẺ DÂNG HIẾN THÌ ĐƯỢC CHÚA YÊU THƯƠNG"(2Cr 9,7b)
-“Cho thì có phúc hơn là nhận"(Cv 20,35)
-“Chẳng ai có thể nhận được gì mà không do Trời ban”(Ga 3,27)
-Gl 6,9:"...Khi Làm điều THIỆN,chúng ta đừng nản chí,vì đến mùa chúng ta sẽ được gặt,nếu không sờn lòng..."


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

THƯ XIN GIÚP TÀI CHÍNH XÂY DỰNG TÂN XỨ ĐẠO THƯỢNG ÍCH ĐỂ LOAN BÁO TIN MỪNG/ TRUYỀN GIÁO

MÔ HÌNH QUY HOẠCH TỔNG THỂ TÂN XỨ ĐẠO TÂN SƠN VÀ THƯ KÊU GỌI ỦNG HỘ TÀI CHÍNH GIÚP TÂN XỨ ĐẠO TÂN SƠN VÀ GIÚP XÂY DỰNG LINH ĐỀN ĐỨC MẸ LAVANG

XIN GIÚP KINH PHÍ ĐỔ BÊ TÔNG CON ĐƯỜNG MANG TÊN THÁNH GIUSE XỨ ĐẠO TÂN SƠN