Xin Giúp Tiền Vốn Cho Nhà Nghèo Khổ Nuôi Gà Đẻ Trứng Vàng

KÍNH GỬI QUÝ VỊ ÂN NHÂN VÀ THÂN HỮU,
NHƯ QUÝ VỊ ĐÃ BIẾT VỀ TÂN GIÁO XỨ TÂN SƠN,LÀ MỘT XỨ ĐẠO NON TRẺ VỪA ĐƯỢC TÁCH LẬP ĐẦU NĂM 2015,ĐA SỐ NGƯỜI DÂN SỐNG Ở VÙNG THẤP TRŨNG VEN SÔNG NGHÈN:
CÓ 291 HỘ GIA ĐÌNH  VỚI 1.200 TÍN HỮU,ĐỜI SỐNG CỦA  NGƯỜI DÂN CHỦ YẾU LÀM NGHỀ NÔNG NGHIỆP TRỒNG LÚA NƯỚC THUẦN TÚY,THU NHẬP KHÔNG ĐỦ SỐNG.
ĐỂ CẢI THIỆN ĐIỀU KIỆN SỐNG TỪNG BƯỚC CHO HỌ, TÔI THA THIẾT MUỐN QUÝ VỊ ÂN NHÂN VÀ NHỮNG NGƯỜI BẠN TR GIÚP CHO KẾ HOCH TẶNG GÀ GIỐNG ĐẺ TRỨNG CHO NHỮNG HỘ GIA ĐÌNH NGHÈO MUỐN XIN NUÔI, ĐỂ HỌ CÓ " CẦN CÂU " KIẾM SỐNG TĂNG NGUỒN THU NHẬP, VƯƠN LÊN TRONG CUỘC SỐNG.
*/CHI TIẾT CHO CHƯƠNG TRÌNH:
1/ Mỗi hộ gia đình nghèo sẽ được tặng 5 con gà mái.
Gà được tặng khi nhận về là có thể đẻ trứng được ngay,giá gà như vậy là  100.000 VNĐ( một trăm ngàn đồng/1 con).
Khi tặng gà đẻ cho các hộ gia đình thì họ cũng góp công vào là mua 2 con gà trống để về cho gà giao phối/sinh hoạt,để quả trứng đạt tiêu chun ấp nở.Quân bình mỗi ngày 5 con gà đẻ được 5 quả trứng,mỗi quả bán ra thị trường hiện nay  4.000 vnđ/bốn ngàn đồng một quả ,trong 5 quả trứng đó mình sẽ thu mua toàn bộ cho các hộ gia đình,khi mua về mình sẽ cho vào lò ấp công nghip để tiếp tục cho sinh ra số gà tiếp theo,tăng đàn gà lên từ việc ấp trứng này:

- Quân bình giá bán trên thị trường là 4.000
đ/bốn ngàn đồng 1 quả trứng( trứng gà cỏ ăn lúa...),khi cho vào lò ấp công nghiệp sau thời gian 21 ngày ấp gà nở và chăm nuôi từ 1 đến 2 tháng thì bán được con giống là mức 25.000vnđ/hai lăm ngàn đồng một con gà.Số lãi này sẽ dùng vào việc tái sinh đàn gà cũng như chi phí trang trải cho điện và các thứ cần thiết cho lò ấp.
- Trứng nào không đạt chuẩn để ấp thì 
được đem bán.Vì nuôi theo diện thả vườn trong vùng diện tích được khoanh lại,ăn những thức ăn lúa,gạo và tận dụng những thứ thừa của người dân,nên trứng bán ra rất được ưu chuộng.
2/ Mỗi 
tuần,mỗi hộ sẽ góp vào Quỹ Tín Dụng là  2 quả trứng,số trứng này  sẽ cho ấp ra gà con và tiếp tục dùng số gà này tặng cho các hộ gia đình ngh́è̉o khác muốn nuôi.
3/ Trước mắt cần cấp cho 25 hộ gia đình nghèo:

mỗi hộ 5 con gà đẻ: 25 hộ x 5 gà đẻ/1 hộ = 125 gà mái đẻ x 100.000đ/1 gà = 12.500.000 VNĐ ( mười Hai triệu năm trăm ngàn đồng ).
4/ Mua một lò ấp gà công nghiệp,lò công suất 1.000 trứng/1 lần ấp.
Giá lò ấp như vậy là 15.000.000đ/mười lăm triệu đồng:
5/ Tổng cho chi phí kế hoch này là 27.500.000đ/hai bảy triệu năm trăm ngàn đồng =1.211USD/Một ngàn hai trăm mười một đô la mỹ,theo tỷ giá 1USD tương đương với 22700 vnđ.
Địa Chỉ Liên Hệ :Linh mục JB Nguyễn Ngọc Nga-Giáo Xứ Tân Sơn,Xóm Cồn Phượng,Khối 3- Thị Trấn Nghèn-Huyện Can Lộc- Tỉnh Hà Tĩnh-Việt nam.Di động:0912487646
Email : 
jbngocnga@gmail.com
FB:Thuong Viet Ngheo

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

THƯ XIN GIÚP TÀI CHÍNH XÂY DỰNG TÂN XỨ ĐẠO THƯỢNG ÍCH ĐỂ LOAN BÁO TIN MỪNG/ TRUYỀN GIÁO

MÔ HÌNH QUY HOẠCH TỔNG THỂ TÂN XỨ ĐẠO TÂN SƠN VÀ THƯ KÊU GỌI ỦNG HỘ TÀI CHÍNH GIÚP TÂN XỨ ĐẠO TÂN SƠN VÀ GIÚP XÂY DỰNG LINH ĐỀN ĐỨC MẸ LAVANG

XIN GIÚP KINH PHÍ ĐỔ BÊ TÔNG CON ĐƯỜNG MANG TÊN THÁNH GIUSE XỨ ĐẠO TÂN SƠN