THƯ XIN GIÚP 70% TIỀN XÂY NHÀ TÌNH THƯƠNG

Kính gửi quý ân nhân hảo tâm quý mến!
Trong tâm tình vui mừng và tạ ơn Chúa,và thay lời cho những người nghèo khổ kém may mắn,cha-con giáo xứ TÂN SƠN chân thành gửi tới quý ân nhân cùng quý quyến thuộc lời chào chúc bình an sức khỏe và nhiều may lành trong CHÚA GIÊ SU PHỤC SINH và Hiền Mẫu Lavang Việt Nam ta.
                         1/Nhiều hình dự lễ của tân xứ đạo Tân Sơn về mùa mưa

Ân nhân quý mến,cha-con giáo xứ TÂN SƠN có dự định và dự toán xây một nhà tình thương cho người nghèo CẦN KÍP(hết khoảng 136.141.000đ/một trăm ba sáu triệu,một trăm bốn mốt ngàn đồng)ở vùng HÀ TĨNH, trong tháng 6 của 2017 này,mặc dù kinh phí nội lực của cha-con giáo xứ rất là eo hẹp,nếu không muốn nói là không có,trong bối cảnh THẢM HỌA MÔI TRƯỜNG BIỂN Ở HÀ TĨNH NÀY ,còn đang kéo dài chưa có hồi kết,nên cuộc sống của bà con ta vốn đã cơ cực,nay lại càng cơ cực hơn.
Vì vậy,cha-con giáo xứ xin ân nhân giúp đỡ một số tiền khoảng 70% công trình,(là:95.298.700đ/chín lăm triệu,hai trăm chín tám ngàn bảy trăm đồng),chi phí xây nhà tình thương,30% công trình,(là:40.842.300đ/bốn mươi triệu tám trăm bốn hai ngàn ba trăm đồng)còn lại của công trình thì cha-con giáo xứ sẽ kêu gọi ân nhân,giáo dân đóng góp và quên góp thêm.

-Nếu hiện tại quý ân nhân đang eo hẹp về tài chính quá, thì xin giúp đỡ cho 100USD/một trăm đô la mỹ,tương đương với 2.300.000đ/hai triệu ba trăm ngàn đồng,để góp thêm một bao xi măng hay một viên gạch...etc cho công trình sớm được bắt đầu,để người nghèo mau chóng được giảm bớt sự thiêu đốt nóng nực của mặt trời mùa hè ở Hà Tĩnh,miền trung Việt Nam.
Sau đây và gửi kèm theo đây là một vài hình ảnh và dự toán của nhà tình thương CẦN LÀM ấy:
                         NHÀ TRANH VÁCH ĐẤT NHƯNG VẪN VUI VẺ ĐI DỰ THÁNH LỄ VỀ!
                        NHÀ TRANH VÁCH ĐẤT NHÌN TỪ MỘT GÓC ĐỘ KHÁC!
                     NHÀ TRANH VÁCH ĐẤT NHƯNG VẪN GẮNG ĐẾN TRƯỜNG HỌC CÁI CHỮ!

VÀ CŨNG RẤT MONG QUÝ  ÂN NHÂN& THÂN QUYẾN  TA HIỆP LÒNG HIỆP Ý VỚI HƠN 1,1 NGÀN GIÁO DÂN XỨ ĐẠO TÂN SƠN&NHỮNG NGƯỜI  ĐÃ THỤ HƯỞNG TÌNH THƯƠNG CỦA QUÝ  ÂN NHÂN LUÔN GHI NHỚ DÂNG LỄ&CẦU NGUYỆN XIN CÁC ƠN AN-VUI,NHƯ Ý &CẦU HỒN CHO THÂN NHÂN CỦA TA MỖI THÁNG MỖI TUẦN.
L.M G.B Nguyễn Ngọc Nga
Nhà Thờ Giáo Xứ Tân Sơn,
Xóm Cồn Phượng-Khối 3,
Thị Trấn Nghèn-Huyện Can Lộc-Tỉnh Hà Tĩnh-Việt Nam
Di động :0912487646

FB: Thuong Viet Ngheo

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

THƯ XIN GIÚP TÀI CHÍNH XÂY DỰNG TÂN XỨ ĐẠO THƯỢNG ÍCH ĐỂ LOAN BÁO TIN MỪNG/ TRUYỀN GIÁO

MÔ HÌNH QUY HOẠCH TỔNG THỂ TÂN XỨ ĐẠO TÂN SƠN VÀ THƯ KÊU GỌI ỦNG HỘ TÀI CHÍNH GIÚP TÂN XỨ ĐẠO TÂN SƠN VÀ GIÚP XÂY DỰNG LINH ĐỀN ĐỨC MẸ LAVANG

XIN GIÚP KINH PHÍ ĐỔ BÊ TÔNG CON ĐƯỜNG MANG TÊN THÁNH GIUSE XỨ ĐẠO TÂN SƠN