THƯ XIN GIÚP TIỀN CHO TRÙNG TU&CƠI NỚI NHÀ THỜ XỨ ĐẠO DỤ THÀNH



KÍNH GỬI QUÝ ÂN NHÂN  HẢO TÂM!
Mến chúc ân nhân và thân quyến nhiều may lành sức khỏe mọi ngày sống!
Theo như kế hoạch đầu năm 2014 thì việc TRÙNG TU&CƠI NỚI NHÀ THỜ XỨ DỤ THÀNH ĐÃ BẮT ĐẦU NGÀY 31/03/2014:

Bỡi vì nhà thờ đã xuống cấp đáng báo động đỏ và đã trở nên quá chật chội so với 2 ngàn 3 trăm giáo dân của 5 họ đạo trong giáo xứ.Trong khi Đời sống giáo dân ở đây nông thôn vùng sâu vùng xa nghèo khổ và hay lụt lội mất mùa:
                           1/NHIỀU HÌNH VỀ MÙA MƯA LỤT Ở XỨ ĐẠO DỤ THÀNH

Việc giáo dân đã tiết kiệm đóng góp từ lâu trước mà đến nay vẫn còn rất khiêm tốn là:400.000.000đ/bốn trăm triệu đồng,so với tổng phí tổn công trình dự toán hết khoảng 2.100.000.000đ/hai tỷ một trăm triệu đồng,tương đương với 100.000usd/một trăm ngàn đô la mỹ.
 Chính vì LỰC BẤT TÒNG TÂM nơi xứ đạo nghèo nàn khổ cực này mà giáo xứ DỤ THÀNH xin ân nhân thương giúp cho một ít tiền,như một số viên gạch hay những bao xi măng, góp vào để công trình sớm được hoàn thành và đưa vào sử dụng.

Trước mắt,mong ân nhân giúp cho khoảng 5 trăm usd/chừng 10.550.000(mười triệu năm trăm năm mươi ngàn đồng),để mua một ít gạch và xi măng đá gát để động viên thêm tinh thần của giáo dân đóng góp CÔNG&CỦA VÀO NHÀ CHÚA,CŨNG CHÍNH LÀ GÓP TRƯỚC VÀO TÀI KHOẢN NƯỚC TRỜI MAI SAU.

Cuối thư và trước khi dừng bút, xin ân nhân nhận nơi giáo xứ DỤ THÀNH này lòng biết ơn chân thành, qua thánh lễ được dâng, mỗi tháng một thánh lễ và cầu nguyện mỗi tuần cho thân quyến gia đình ta được NHƯ Ý và nhiều may lành sức khỏe của CHÚA BA NGÔI NHÂN HẬU,HIỀN MẪU LAVANG,THÁNH CẢ GIUSE TƯỚC HIỆU CỦA NHÀ THỜ NÀY,THÁNH CẢ AN TÔN HAY LÀM PHÉP LẠ QUAN THẦY GIÁO XỨ DỤ THÀNH,TOÀN THỂ CÁC THÁNH NAM NỮ VÀ CÁC THÁNH TỬ ĐẠO VN ta mọi ngày sống.
Quý Mến và chờ tin mừng,
Linh mục G.B Nguyễn Ngọc Nga
Địa Chỉ Liên Lạc Hiện Hành:
L.M G.B Nguyễn Ngọc Nga
Nhà Thờ Giáo Xứ Dụ Thành
Thôn Hoàng Dụ, Xã Kỳ Khang
Huyện Kỳ Anh, Tỉnh Hà Tĩnh, Việtnam
Liên lạc Di động :0912487646 và 0974747108,
nick chat: jbngocnga@yahoo.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

THƯ XIN GIÚP TÀI CHÍNH XÂY DỰNG TÂN XỨ ĐẠO THƯỢNG ÍCH ĐỂ LOAN BÁO TIN MỪNG/ TRUYỀN GIÁO

MÔ HÌNH QUY HOẠCH TỔNG THỂ TÂN XỨ ĐẠO TÂN SƠN VÀ THƯ KÊU GỌI ỦNG HỘ TÀI CHÍNH GIÚP TÂN XỨ ĐẠO TÂN SƠN VÀ GIÚP XÂY DỰNG LINH ĐỀN ĐỨC MẸ LAVANG

XIN GIÚP KINH PHÍ ĐỔ BÊ TÔNG CON ĐƯỜNG MANG TÊN THÁNH GIUSE XỨ ĐẠO TÂN SƠN