DỰ ÁN TRÙNG TU VÀ CƠI NỚI NHÀ THỜ THÁNH AN TÔN HAY LÀM PHÉP LẠ



THƯ XIN GIÚP TIỀN TRUNG TU NHÀ THỜ THÁNH AN TÔN HAY LÀM PHÉP LẠ,XỨ ĐẠO DỤ THÀNH
                                                   
Kính thưa quý vị ân nhân quý mến,vì nhu cầu đã quá ư  CHẬT CHỘI so với 2300 giáo dân và các dịp lễ lớn,cũng như cho việc ĐỌC KINH DÂNG LỄ SỚM TỐI&CÔNG TRÌNH ĐÃ XUỐNG CẤP ĐÁNG BÁO ĐỘNG/ĐÃ KHÔNG CÒN AN TOÀN CHO SỬ DỤNG/NGUY HIỂM CHO TÍNH MẠNG CỦA GIÁO DÂN…


Cho nên cha-con chúng em dự định TRÙNG TU&CƠI NỚI nhà thờ giáo xứ vào thời gian từ năm 2014 đến 2015.
Nhưng vì giáo dân ở đây nông thôn vùng sâu vùng xa và rất nghèo khổ:
,nên đã tiết kiệm đóng góp từ lâu trước mà đến nay vẫn còn rất khiêm tốn:100.000.000đ:một trăm triệu đồng,tương đương với chừng 5 ngàn đô la mỹ, so với kinh phí tổn của việc TRÙNG TU&CƠI NỚI công trình, dự toán hết khoảng:100.000 USD,một trăm ngàn đô la mỹ,tương đương với: 2.100.000.000 VNĐ,hai tỷ một trăm triệu đồng.
Trong đó TRÙNG TU phần cũ,gồm thay toàn bộ RUI,MÈN, NGÓI&LÀM TRẦN,SƠN TÍT…hết khoảng:500.000.000đ
Còn lại:1,6 tỷ đồng là chi phí cho phần THÔ cơi nới 2 cánh gà/thánh giá và chi phí cho HOÀN THIỆN công trình.
Chính vì LỰC BẤT TÒNG TÂM nơi xứ đạo nghèo nàn khổ cực này mà cha-con chúng em xin ân nhân thương giúp số tiền còn thiếu là khoảng:95.000USD/chín lăm ngàn đô la mỹ,tương đương với: 2.000.000.000/2 tỷ đồng, để công trình sớm được bắt đầu.
Do vậy Cha-Con giáo xứ Dụ Thành tha thiết mong muốn quý vị ân nhân kêu gọi giúp đỡ cho mỗi người một ít(theo long hảo tâm)để sớm có ĐỦ số tiền nói trên, để công trình được tiến hành và đưa vào sử dụng trong thời gian gần nhất.
Cuối thư và trước khi dừng bút, xin quý ân nhân nhận nơi cha con giáo xứ chúng em lòng biết ơn chân thành qua việc dâng lễ cầu nguyện mỗi tháng một thánh lễ và cầu nguyện mỗi tuần cho quý vị ân nhân và thân quyến gia đình ta được nhiều may lành sức khỏe của CHÚA GIÊSU HÀI ĐỒNG,HIỀN MẪU LAVANG,THÁNH CẢ GIUSE,THÁNH CẢ AN TÔN HAY LÀM PHÉP LẠ QUAN THẦY GIÁO XỨ DỤ THÀNH,TOÀN THỂ CÁC THÁNH NAM NỮ VÀ CÁC THÁNH TỬ ĐẠO VN ta suốt mùa giáng sinh,năm mới 2013 và mọi ngày xa quê hương VN yêu dấu.
Quý Mến và chờ tin vui,
Linh mục G.B Nguyễn Ngọc Nga
Địa Chỉ Liên Lạc Hiện Hành:
L.M G.B Nguyễn Ngọc Nga
Nhà Thờ Giáo Xứ Dụ Thành
Thôn Hoàng Dụ, Xã Kỳ Khang
Huyện Kỳ Anh, Tỉnh Hà Tĩnh, Việtnam
Liên lạc Di động :0912487646 và 0974747108,
nick chat: jbngocnga@yahoo.com
https://twitter.com/Nguyen Ngoc Nga@NguyenNgocNga1
Mọi ủng hộ giúp đỡ xin liên lạc trực tiếp về địa chỉ hiện hành: LM. GB Nguyễn Ngọc Nga- Giáo Xứ Dụ Thành - Thôn Hoàng Dụ - Xã Kỳ Khang-  Huyện Kỳ Anh - Tỉnh Hà Tĩnh – VIỆT NAM.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

THƯ XIN GIÚP TÀI CHÍNH XÂY DỰNG TÂN XỨ ĐẠO THƯỢNG ÍCH ĐỂ LOAN BÁO TIN MỪNG/ TRUYỀN GIÁO

MÔ HÌNH QUY HOẠCH TỔNG THỂ TÂN XỨ ĐẠO TÂN SƠN VÀ THƯ KÊU GỌI ỦNG HỘ TÀI CHÍNH GIÚP TÂN XỨ ĐẠO TÂN SƠN VÀ GIÚP XÂY DỰNG LINH ĐỀN ĐỨC MẸ LAVANG

XIN GIÚP KINH PHÍ ĐỔ BÊ TÔNG CON ĐƯỜNG MANG TÊN THÁNH GIUSE XỨ ĐẠO TÂN SƠN