DỰ ÁN DẠY HỌC TỪ THIỆN HÈ 2013

Kính gửi quý ân nhân quý mến!
Em rất tha thiết muốn xin quý ân nhân thương giúp một ít tiền để cho 20 em sinh viên đại học và cao đẳng của giáo xứ được động viên hỗ trợ bước vào năm học mới, là tháng 7 năm 2013 này,sau khi họ đã tham gia dạy từ thiện hè như năm ngoái tại quê hương của họ là xứ đạo DỤ THÀNH này.


Như thường lệ thì em sẽ mời họ dạy các môn văn hóa cho con em học sinh trong xứ và trong vùng, ở các lớp thấp hơn, như học sinh ở các cấp 2 và 3,sẽ được em tổ chức vào thượng tuần tháng 6 sắp tới đây.Những hình ảnh em gửi kèm theo đây phần nào mô tả nói lên hoạt động nổ lực của em trong quá khứ.


Số tiền cụ thể em xin là: 3.000usd(ba ngàn đô la mỹ),tương đương với giá hối đoái hiện tại là khoảng:  63.000.000đ(sáu ba triệu đồng), để hỗ trợ thêm cho 20 em sinh viên đại học và cao đẳng này mỗi em được ba triệu một trăm năm mươi ngàn đồng.
Xin có Chiết tính sơ sơ như sau:
63.000.000đ/20 em = 3.150.000đ/1 em(ba triệu một trăm năm mươi ngàn đồng)
Cuối thư,mến chúc quý ân nhân nhiều may lành sức khỏe  mọi ngày xa quê VN yêu dấu.
Khi có dịp về thăm thân ở VN,trân trọng kính mời quý ân nhân tới thăm nghèo hỏi khổ bà con cô bác ở nơi đây vươn lên mọi ngày trong cuộc sống đang tồi tệ.Được đón tiếp quý ân nhân  là vinh dự lớn cho cha-con giáo xứ nông thôn quê mùa này.
Quý mến và chờ tin mừng,
L.M G.B Nguyễn Ngọc Nga
Địa Chỉ Liên Lạc Hiện Hành:
L.M G.B Nguyễn Ngọc Nga
Nhà Thờ Giáo Xứ Dụ Thành
Thôn Hoàng Dụ. - Xã Kỳ Khang
Huyện Kỳ Anh- Tỉnh Hà Tĩnh - Việtnam
Di động : 0912 487 646 và 0974747108,
nick chat: jbngocnga@yahoo.com
https://twitter.com/Nguyen Ngoc Nga@NguyenNgocNga1

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

THƯ XIN GIÚP TÀI CHÍNH XÂY DỰNG TÂN XỨ ĐẠO THƯỢNG ÍCH ĐỂ LOAN BÁO TIN MỪNG/ TRUYỀN GIÁO

MÔ HÌNH QUY HOẠCH TỔNG THỂ TÂN XỨ ĐẠO TÂN SƠN VÀ THƯ KÊU GỌI ỦNG HỘ TÀI CHÍNH GIÚP TÂN XỨ ĐẠO TÂN SƠN VÀ GIÚP XÂY DỰNG LINH ĐỀN ĐỨC MẸ LAVANG

XIN GIÚP KINH PHÍ ĐỔ BÊ TÔNG CON ĐƯỜNG MANG TÊN THÁNH GIUSE XỨ ĐẠO TÂN SƠN